TAM GIÁO TÒA – TAM THANH

0
Download

À nói Tam giáo tòa: Dưới Thượng Đế có tam giáo tòa để giáo dục và để cảnh cáo: à, cái tinh khí thần của con người làm sai ở thế gian vì tinh khí thần không biết điêu luyện cho nên bắt buộc làm sai lầm, thì lúc đó tam giáo tòa phải chuyển điển hay là cảnh cáo bằng hình thức này, hình thức kia, hình thức nọ. Vợ chồng đụng đầu cũng là tam giáo tòa đang xử 1 việc gì, người tu đang bị hành cũng là tam giáo tòa đang dìu dắt để cho nó tiến hóa, đó là vì lịnh của Thượng Đế mà dạy dỗ và giáo dục cho nó.

Download

Phần 2.

BĐ. À nếu mà Cha muốn gặp Ông Tám thì.

ĐT. Đâu cần.

BĐ. Khi Ông Tám xuất hồn về đã gặp trên đó rồi đâu có cần gặp nữa.

ĐT.Cha muốn làm một cái đặc biệt để cho những nhà lãnh đạo Tôn Giáo lưu ý và hướng về Ngài rồi lúc đó Ngài mới giáo huấn những vị đó để về dìu dắt những con Ngài, vì những vị đó còn bị sai lầm, cho nên phải có cuộc hành đạo hiện tại ở “Linh Địa” Việt Nam để cho con của Ngài thức giác rồi đây nó sẽ phá tượng Phật rồi lu bù rồi chỉ còn có cái Pháp Lý Vô Vi mà thực hành rồi nắm cái chơn lý đó mà hành để tu, lúc đó nó mới phá mê phá chấp chứ Ngài xuống đây là “Cốt Ý” đã nói trước rồi, đã nói trước bao nhiêu năm trong cuốn “Tôi Tầm Đạo” đã nói trước rằng Thượng Đế sẽ xuống Miền Nam và giờ “Y Hệt” đã xuống Miền Nam. Nhưng mà trong lúc trong “Khổng Thánh Miếu” thì lúc mà mời tôi tới, tôi có nói là Ngài vô Ngài đứng trên “Bàn Thiên” rồi thì làm cái “bát quái trận đồ” rồi mới lên ngồi trên cái ghế đó thì Ngài sai khiến “thiêng liêng” rõ ràng, cái cấp nào mà xưng danh cao cỡ gì cao cũng phải quỳ trước mặt Đất. Mà cái bàn đó là “linh thiêng” từ hồi nào giờ mọi người phải ngán, anh vô anh đứng đó là kêu danh anh liền và ra một câu thơ phần anh, tâm anh muốn nói cái gì nói rồi nó rõ rệt như vậy đó nhưng mà phải quỳ trước mặt Ngài. Ngài bận cái gì? Ngài đánh phấn thoa son thiệt đẹp gái ngồi vậy phải quỳ lạy, “Tam Giáo Toà” cũng phải xuống đảnh lễ. 

“Tam Giáo Toà” là toà án của Ông Trời ( Thầy cười ) phải xuống phải đảnh lễ đâu phải chuyện tầm thường.

BĐ. Thưa Thầy lúc đó ai đại diện “Tam Giáo Toà”?

ĐT. Hả?

BĐ. Lúc đó ai đại diện “Tam Giáo Toà”?

ĐT. Xuống, xuống trong “đồng tử”. Xuống, xuống trong “đồng tử” mà để thuyết giảng mà nói rằng kêu Thượng Đế nên để cho “Tam Giáo Toà” thực thi luật pháp, Thượng Đế không nên xin miễn nữa, vì Ngài quá thương con cứ xin miễn hoài làm ngưng trệ công tác của mấy vị đó, xin Thượng Đế không nên can thiệp. Nhưng mà Thượng Đế vì thương thân xác kỳ này để cho kỳ chót, tu 1 năm cũng như 3 năm để mở rộng đường cho người ta tiến tới. 

Cuộc đó uy nghi chứ, anh không nghe cuốn băng sao? Mấy cái băng tui tui nói có không? Ở tại Việt Nam đó, mấy cuốn băng mà mà mà lúc mà mời tôi đến á.

BĐ. Có nghe thưa Thầy.

ĐT. Hả?

BĐ. Trứơc qua thầy có nghe

ĐT. Ờ ờ mời tôi đến, nghiêm cấm dữ lắm cuốn đó là người ta cấm

Download

BĐ. Tam Thanh là đại diện cho Tam Giới cũng là Tam Giáo Toà có đúng không?

ĐT. Tam Thanh là nơi đó trật tự của Đấng Cha Trời, còn Tam Giáo Toà là hành sự thừa lịnh của Tam Thanh mà hành sự.

Download

ĐT. Của của Thượng Đế, biết hông? Phán xét công minh tội Phước cho Nhơn sinh cũng như là Ông Vua của Tam Giáo Toà, như chúng ta sống ở dưới cái bàn tay thì thì chúng ta phải làm đàng hoàng, mà hành tới thoát tục rồi mới là thấy rõ hơn.

BĐ. Thưa Thầy gồm có những ai?

ĐT. Hả?

BĐ. Thưa Thầy gồm có những ai, Tam Giáo Toà á?

ĐT. Tam Giáo Toà đó cũng như một cái ban toà án á, toà án thì nó cũng có thẩm phán có đủ thứ hết, các vị đang làm việc, ông toà có đủ thứ hết,

BĐ. Thưa Thầy những vị đó là những vị nào? Tên tuổi ra sao?

ĐT. Tên tuổi á, tên tuổi nó thay đổi bất chừng.

BĐ. Dạ

ĐT. Tuỳ theo trường hợp mà cho người xuống để phân xử, tuỳ theo sự báo cáo của Long Thần của mọi người, mọi người đều có Long Thần mà phải trình cho Tam Giáo Toà để Tam Giáo Toà xét xử. 

Cái Tam Giáo Toà là “cái thế” của Thượng Đế để phân xử, nhưng mà cái tên tuổi không có phải rằng là quy định tên tuổi của người nào mà cái nhiệm vụ và cái trình độ của người nào tới một mức đó thì họ xuống để làm việc đó mà thôi, nên Tam Giáo Toà nó có đời đời, nhưng mà cái người làm việc có thể thay đổi nhưng mà nhưng không có thể chia cho người nào.

Download

BĐ. À thưa Thầy đã giảng trong một cuốn băng là nghe đâu có Tiên có Phật thì ùn ùn tới để hành cho nhanh như thế là động loạn, còn bây giờ Thầy lại nói các bạn nghe đâu có Tiên có Phật mà tìm đến đó là đại Phước, xin Thầy giảng rõ?

ĐT. Đó, con người nó có 2 loại: 1 loại hiếu kỳ nghe nói có Ông Phật xuống thế gian, tới hỏi coi ổng biết thần hình của mình không, cái đó kêu bằng thách đố, cái đó đi cho tốn tiền hổng có Trời Phật nào đi mách cái chuyện làm ăn cho mình. Nó tới nó thử thậm trí nó biết có Ông Cha Trời nó điện thoại nó thử coi thử thằng cha này phải không, cái đó là Bề Trên không có chấp không có chấp nhận, vì người ta sáng suốt hơn mình nhiều quá, mình lấy cái gì mà đi thử người ta. Đó, cái phần đó là đi tốn tiền xe pháo, còn những người có thiện chí người ta dốc lòng tu bỏ đời qua đạo phục vụ chúng sanh cái đó có tâm thức khác rồi, cái đó miễn bàn tự động họ đi rồi hổng cần ai kêu réo cái đó nó khác. Còn nhiều đại đa số là hiếu kỳ tốn tiền xe pháo mà chuyện mình mình không lo, tới đó chả học được cái gì hết, chỉ bị thối lui đi trở lộn về mà thôi không được cái gì. 

Con người ta thiện chí người ta tu học người ta thấy rằng ô: sao lại tôi nghe được cái âm thanh này y như là tâm hồn tôi cởi mở và tôi phải đến đó, tự nhiên bắt buộc đến khuyến khích mình đến, tự nhiên tâm hồn mình đến người đó được Phước. Mà nó đến rồi á nó dâng tất cả nguyên ý của chính nó, nó được mở được cứu và nó sẽ thấy rằng những cái tánh hư tật xấu của nó tan biến mất trong một giây phút, đó là đại Phước của chính nó. Cho nên đại đa số vì hiếu kỳ nghe rồi tốn tiền xe pháo đi rồi về nói bậy mang đoạ bị nạn. Tui thấy gì đâu Thượng Đế gì thấy con mẹ đó nó khùng khùng vậy chớ có gì đâu, cái đó là bị đoạ liền, ở chính ở Việt Nam có.

Cho nên tôi khuyên những người phải có lập trường đàng hoàng mình thực sự tu học mình truy tầm chơn lý mình mới đi, còn không thôi đừng có đi bậy, đi bậy về nói bậy. Ngay ở Kim Hải ấy, tôi ở trong căn nhà đó cái chú đó mỗi đêm nói chuyện với Cha thích lắm thích lắm rồi một thời gian nó muốn cưới vợ cái nó phản nghịch lại, nó nói hổng có ăn chung gì cái đó hổng phải Cha gì cái đó bậy bạ. Nó cưới vợ mới đêm đầu thôi chở vợ đi từ Bà Rịa đi, từ Bà Rịa đi về Kim Hải, mới đêm đầu à mới cưới á té liền té xe liền bể đầu chảy máu luôn, nhưng mà trong lúc Cha cũng nói con không nên nghịch đây là cái đại Phước cho con nhưng mà Cha biết con sẽ nghịch. Nói rõ như vậy nhưng mà nó vẫn, ối không ăn chung gì con mẹ này không ăn chung gì, nó bị.

Cho nên chúng ta không dọn tâm, không trong sạch, không có thiện trí không nên đi người nào thật tình có thiện chí mới được đi. Còn không trì kỳ chí lo tu, ngồi đó tu biết có Đấng Cha Trời luôn luôn ở trong tui, luôn luôn quang chiếu tui, luôn luôn thương yêu tui, luôn luôn tha thứ xây dựng cho tui, tui ở nhà tui tu. Ngài sẽ đến, Ngài ở đó chứ đâu, Ngài sẽ chuyển ý cho, còn chúng ta nghịch lại Ngài là gì? nghịch lại mình. Sáng suốt mình hổng nhận mình đóng cửa nó phải đen tối rồi, đen tối là phản trắc rồi, phản trắc là tự giật lấy mình và không có bao bao giờ tiến được. Cho nên bị nạn hông hay, cái chuyện sờ sờ chiếc xe hơi chạy trước mắt mà hông thấy để cho nó đụng, cái đó có ? Nhiều khi xe đụng mà chúng ta không biết lý do gì mà nó đụng, bởi Tam Giáo Toà hay là Chư Thần Hộ Mạng nó che mắt mình rồi.

Chính chủ nhân ông không cần nó nó che mắt luôn không thấy đụng cái rầm rồi biết. Cho nên chúng ta nhiều khi đi giữa phố có người đi trước mặt chúng ta mà ta đụng ta hông hay, cái gì che mắt? Có, mà có người nhìn lầm ta cũng có nữa, cho nên phải thanh tịnh mới hiểu được cái cái cái cái “Huyền Bí” này. Nhiều người không hiểu, cho nên những người có thiện tâm thiện chí cái đó khác, còn người không có thiện tâm thiện chí hiếu kỳ tốn tiền xe pháo mà mang nạn, tui cho hay trước như vậy, vì thấy tầm thường hổng có gì hết khinh thị thôi là bị, đóng cửa lấy mình và đem lại sự, càng gia tăng tăm tối cho chính mình thì bị nạn.

Share.

Comments are closed.